Thursday, July 9, 2020

सुरळीच्या वड्या | recipe in marathi

​​सुरळीच्या वड्या बनवा अगदी काही क्षणात 


साहित्य:

  • 1 बाउल बेसन
  • 2 बाउल ताक
  • 1 चमचा मिरची आले पेस्ट
  • अर्धा चमचा हळद
  • अर्धीवाटी ओले किंवा सुक्या खोबऱ्याचा किस आणि बारीक चिरून कोथिंबीर
  • हिंग ,मोहरी,जिरे आणि कढीपत्ता याची फोडणी
  • चवीनुसार मीठ
  • वड्या करण्यासाठी 4 ते 5 थाळ्या तेल लावून तयार


कृती:

  1. वरील सर्व साहित्य एका मोठ्या बाउल मध्ये गुठळ्या राहू न देता एकत्र करावे आणि कुकर ला 3 शिट्या कराव्या नंतर कुकर चे झाकण पडले की बाउल बाहेर काढून डावाने मिश्रण एकजीव करावे आणि एक एक डाव पटापट तेल लावलेल्या थाळीत घालून वाटीने किंवा उलथन्याने पातळसर पसरवून घ्यावे
  2. सुरीने आपल्याला ज्या आकारात वड्या (लहान,मोठ्या) करायच्या आहेत त्या प्रमाणे लाईन आखून घ्याव्यात त्यावर खोबरे कोथिंबीर भुरभुरावे आणि हळुवार हाताने रोल करावे
  3. सगळे रोल करून झाल्यावर त्यावर फोडणी घालून सर्व्ह करावे.


सुरळीची वडी ची रेसिपी | suralichya vadya recipe in marathi writing

नमस्कार मित्रांनो , "मराठी गाईड" ब्लॉगची मी संस्थापिका /लेखिका सौ. प्रतिक्षा विशाल हरपळे, खरं सांगायचे तर माझ्याबद्दल सांगण्यासारखे विशेष असे काही नाही, मी लहानपणापासून पुणे (महाराष्ट्र) येथील स्थानिक रहिवासी आहे. मी एक गृहिणी आहे. आणि सुरवातीपासून मला लिखाणाची आवड असल्याने मी हे क्षेत्र निवडले.