Thursday, June 18, 2020

Possessive Case - सर्वनामाची षष्टी

Possessive Case - सर्वनामाची षष्टी


My : माझे, माझा, माझी

Our : आमचे, आमचा

Your : आपले, तुझा, तुमचा

His : त्याचा

Her : तिची

Its : त्याचा, त्याची, त्याचे

Their : त्यांचे, त्यांची, त्यांचा


Possessive Case / सर्वनामाची षष्टी with Example in Marathi


1. My name is Akash

माझे नाव आकाश आहे


2. He is my friend

तो माझा मित्र आहे


3. Our house is beautiful

आमचे घर सुंदर आहे


4. It is our our house

ते आमचे घर आहे


5. Your book is nice

तुझे पुस्तक छान आहे


6. She is your daughter

ती तुमची मुलगी आहे


7. His friend is clever

त्याचा मित्र हुशार आहे


8. It is his brother

तो त्याचा भाऊ आहे


9. Her Father is a teacher

तिचे वडील शिक्षक आहेत


10. He is her brother

तो तिचा भाऊ आहे


11. Its Colour is black

त्याचा रंग काळा आहे


12. It is its page

ते त्याचे पान आहे


13. Their building is very big

त्यांची इमारत खूप मोठी आहे


14. They are their cars

त्या त्यांच्या कार आहेत

नमस्कार मित्रांनो , "मराठी गाईड" ब्लॉगची मी संस्थापिका /लेखिका सौ. प्रतिक्षा विशाल हरपळे, खरं सांगायचे तर माझ्याबद्दल सांगण्यासारखे विशेष असे काही नाही, मी लहानपणापासून पुणे (महाराष्ट्र) येथील स्थानिक रहिवासी आहे. मी एक गृहिणी आहे. आणि सुरवातीपासून मला लिखाणाची आवड असल्याने मी हे क्षेत्र निवडले.

आपणास दिलेली माहिती जर आवडली असेल तर नक्की share करा
EmoticonEmoticon