Tuesday, July 14, 2020

Daily routine in marathi sentences lesson -1

101 Use lines on daily routine in marathi


101 Use lines on daily routine in marathi - lesson -1 



Queries :

  • Can sentences example in Marathi?
  • How can I speak fluent in Marathi?
  • What is your name in Marathi translation?
  • How are you in Marathi respect?


मराठीत इंग्रजी भाषांतर कसे शिकावे : 


1. You tried.    तुम्ही प्रयत्न केलात.

2. Are you OK?  ठीक आहेस का? बरा आहेस का?

3. Ask anyone.  कोणालाही विचार.

4. Be careful!   सावध रहा!

5. I'm so fat.   मी किती जाडा आहे. मी किती जाडी आहे.

6. I'm trying.   मी प्रयत्न करतोय. मी प्रयत्न करतेय.

7. Is he tall?    तो उंच आहे का? ते उंच आहेत का?

8. Is it done?   झालंय का?

9. Is it free?   फुकटात आहे का? मुक्त आहे का?

10. I was good.  मी चांगला होतो. मी चांगली होते.

11. I was late.   मला उशीर झाला होता.

12. I was sick.   मी आजारी होतो. मी आजारी होते.

13. I work out.   मी व्यायाम करतो. मी व्यायाम करते.

14. I'll leave.   मी निघेन.

15. He is late.   त्याला उशीर झाला आहे

16. He is nice.   तो चांगला आहे

17. He laughed.   तो हसला. ते हसले.

18. He's Swiss.   तो स्विस आहे

19. He's smart.   तो हुशार आहे. ते हुशार आहेत

20. Hold still.   हलू नकोस. हलू नका.

21. Is it hard?   कठीण आहे का?

22. Is it here?   इथे आहे का?

23. Is it nice?   चांगलं आहे का?

24. Is it time?   वेळ झाला आहे का?

25. Is it true?   खरं आहे का?

26. Is that so?  असं का?

27. I remember.  मला आठवतं. मला आठवतो. मला आठवते.

28. I screamed.  मी किंचाळलो. मी किंचाळले.

29. I see that.  ते मला दिसतंय.

30. I see them.   मला ते दिसतात. मला त्या दिसतात. मी त्यांना बघतो.

31. I eat rice.  मी भात खातो. मी भात खाते.

32. I like him. मला तो आवडतो. मला ते आवडतात.

33. I like tea.   मला चहा आवडतो.

34. I like you.   मला तू आवडतोस. मला तू आवडतेस. मला तुम्ही आवडता.

35. I love you.  माझं तुझ्यावर प्रेम आहे. माझं तुमच्यावर प्रेम आहे.

36. It's ready.  तयार आहे.

37. It's white.  सफेद आहे. पांढरा आहे.

38. It's yours.  तुझंय. तुझं आहे. तुमचं आहे.

39. Jesus wept.  येशू रडला.

40. Keep quiet!  शांत हो! शांत व्हा! शांत राहा!

41. Let him go!  सोडा त्याला! सोडा त्यांना!

42. Shadow him.  त्याचा पाठलाग करा. त्याचा पाठलाग कर.

43. She is old.  ती म्हातारी आहे. ती वयस्कर आहे.

44. Smell this.   याचा वास घे. याचा वास घ्या.

45. Stand back!   पाठी हो! पाठी व्हा!

46. Start here.  इथून सुरुवात कर. इथून सुरू कर.

47. I'm hungry.  मला भूक लागली आहे.

48. I'm scared.  मी घाबरलोय.

49. I'm scared.  मी घाबरले आहे.

50. I'm sleepy!  मला झोप आली आहे!

51. It's alive.   जिवंत आहे.

52. It's night.  रात्र आहे.

53. Let me see.  मला बघू दे. मला बघू द्या.

54. Let's chat.  गप्पा मारूया.

55. Let's kiss.  किस करूया.

56. Let's talk.  बोलूया.

57. I eat meat.  मी मांस खातो. मी मांस खाते.

58. I made tea.  मी चहा बनवला.

59. I miss you.  मला तुझी आठवण येते. मला तुमची आठवण येते.

60. I ran away.  मी पळून गेलो.

61. I ran away.  मी पळून गेले.

62. I'm 30 now.  मी आता ३० वर्षांचा आहे. मी आता ३० वर्षांची आहे.

63. I'm a liar. मी खोटारडा आहे. मी खोटारडी आहे.

64. I'm a poet.  मी कवी आहे.

65. I'm coming.  मी येतोय. मी येतेय.

66. I'm hungry!  मला भूक लागली आहे!

67. Look at me.  माझ्याकडे बघ. माझ्याकडे बघा.

68. Look there.  तिथे बघ. तिथे बघा.

69. Love lasts.  प्रेम टिकतं.

70. Never mind!  सोडा! सोड! जाऊ दे! जाऊ द्या!

71. No one ran.  कोणीही धावलं नाही.

72. Quiet down.  शांत हो. शांत व्हा.

73. Don't move.  हलू नकोस. हलू नका.

74. Don't talk!  बोलू नकोस! बोलू नका!

75. Fill it up.  भरून टाक.

76. Fire burns.  आग जळते. आग जाळते.

77. God exists.   देव असतो.

78. He is here!  तो इथे आहे! इथे आहे!

79. He is here!  इथे आहे तो!

80. I am a man.  मी माणुस आहे. मी पुरुष आहे.

81. I am ready.  मी तयार आहे.

82. Don't look.  बघू नकोस. बघू नका.

83. Forget him.  त्याला विसर. त्याला विसरून जा.

84. I can read.  मला वाचता येतं. मी वाचू शकतो.

85. I can swim.  मला पोहता येतं. मी पोहू शकतो. मी पोहू शकते.

86. I can walk.  मी चालू शकतो. मी चालू शकते.

87. Be on time.  वेळेवर पोहोच. वेळेवर पोहोचा.

88. Birds sing.  पक्षी गातात.

89. Bring wine.  वाईन आण. वाईन आणा.

90. Come again.  पुन्हा या. पुन्हा ये.

91. Come on in.  आत ये.

92. Come quick!  लवकर ये! लवकर या!

93. Definitely!  नक्कीच!

94. Do men cry?  माणसं रडतात का? पुरुष रडतात का?

95. I eat here.  मी इथे खातो. मी इथे जेवतो.

96. I want you.  मला तुम्ही हवे आहात. मला तू हवा आहेस.

97. I'll start.  मी सुरुवात करेन. मी सुरुवात करतो. मी सुरुवात करते.

98. It's my CD.  माझी सीडी आहे. ती माझी सीडी आहे.

99. Look again.  परत बघ. परत बघा.

100. Look ahead.  पुढे बघ. समोर बघ. समोर बघा.


मराठी वापरले जाणारे इंग्रजी शब्द