Thursday, June 18, 2020

Adjective ( विशेषण ) in Marathi

Adjective ( विशेषण )


Useful
उपयुक्त

Useless
निरुपयोगी

Poor
गरीब

Rich
श्रीमंत

Good
चांगले

Bad
वाईट

Colorful
रंगीबेरंगी

Colorless
रंगहीन

Beautiful
सुंदर

Ugly
कुरुप

New
नवीन

Old
जुना

Clever
हुशार

Dull
मंद

Idle
आळशी

Busy
व्यस्त

Humble
नम्र

Proud
गर्विष्ठ

White
पांढरा

Black
काळा

Kind
दयाळू

Rude
उद्धट

Sweet
गोड

Bitter
कडू

Tall
उंच

Small
लहान

Strong
मजबूत

Weak
अशक्त

Large
मोठा

Short
लहान

नमस्कार मित्रांनो , "मराठी गाईड" ब्लॉगची मी संस्थापिका /लेखिका सौ. प्रतिक्षा विशाल हरपळे, खरं सांगायचे तर माझ्याबद्दल सांगण्यासारखे विशेष असे काही नाही, मी लहानपणापासून पुणे (महाराष्ट्र) येथील स्थानिक रहिवासी आहे. मी एक गृहिणी आहे. आणि सुरवातीपासून मला लिखाणाची आवड असल्याने मी हे क्षेत्र निवडले.

आपणास दिलेली माहिती जर आवडली असेल तर नक्की share करा
EmoticonEmoticon