Thursday, June 18, 2020

Simple Past Tense - साधा भूतकाळ

Simple Past Tense in Marathi - साधा भूतकाळ


* वापर : 


प्रत्येक कर्त्यापुढे क्रियापदाचे दूसरे रूप (V2) ठेवले असता साधा भूतकाळ तयार होतो.
जेव्हा भूतकाळात एखादी क्रिया नुकतीच घडून गेलेली असते तेव्हा त्या क्रियेची रित किंवा पध्दत दर्शविण्यासाठी साधा भूतकाळ वापरतात.


Simple Past Tense साधा भूतकाळ
Simple Past Tense - साधा भूतकाळ


Simple Past Tense With Example :


1. मी त्याला एक गोष्ट सांगितली. - I told him a story.

3. ती सकाळी शाळेत गेली. - She went to school at morning.

4. त्याच्या मित्रांनी आम्हाला खूप मदत केली. - His friends helped us too much.


Yes – No type Questions Simple Past Tense 


1. तू काल उशीरा आला का? - Did you come late yesterday?

2. तू काल उशीरा आला नाही का? - Didn’t you come late yesterday?

3. त्याने गाणे गायले का? - Did he sing a song?

4. त्याने गाणे गायले नाही का ? - Didn’t he sing a song?


WH type Questions Simple Past Tense - साधा भूतकाळ


1. त्यांनी तिचे कधी कौतुक केले? - When did they admire her?

2. त्यांनी तिचे कौतुक का केले नाही? - Why didn’t they admire her?

3. आपण ते कोणाला दिले? - Whom did you give that ?

4. आपण ते कोणाला दिले नाही? - Whom didn’t you give that ?

नमस्कार मित्रांनो , "मराठी गाईड" ब्लॉगची मी संस्थापिका /लेखिका सौ. प्रतिक्षा विशाल हरपळे, खरं सांगायचे तर माझ्याबद्दल सांगण्यासारखे विशेष असे काही नाही, मी लहानपणापासून पुणे (महाराष्ट्र) येथील स्थानिक रहिवासी आहे. मी एक गृहिणी आहे. आणि सुरवातीपासून मला लिखाणाची आवड असल्याने मी हे क्षेत्र निवडले.

आपणास दिलेली माहिती जर आवडली असेल तर नक्की share करा
EmoticonEmoticon